Forever in Blue Jeans

August 10, 2009

Para Pa Rin Kay Zenicar*

Filed under: Greetings — Jayson Yang @ 2:01 pm

Para sa kaibigang hindi ako kailanman iniwan..

Mula noong tayo’y estudyante pa lamang..

Kung saan tayo’y kasapi ng isang samahang naging bahagi ng ating buhay sa kolehiyo..

Batch 2k4B Anniv, Flaming Wings, Katipunan

Batch 2k4B Anniv, Flaming Wings, Katipunan

 Sa mga selebrasyon tulad ng Pasko…

APSM's Christmas party, Steph Tan's place

APSM's Christmas party, Steph Tan's place

At sa wakas, tayo’s nakapagtapos sa ating minumutyang unibersidad..

outside UP Theater, 2007 CSSP College Graduation

outside UP Theater, 2007 CSSP College Graduation

naging UP Alumni at natutong pumarty? Haha.

APSM's anniv night, decades after

APSM's anniv night, decades after

nagkapera at nagshopping… grabe umievolve. Haha.

at Trinoma with Carol

at Trinoma with Carol

 at nahaggard sa kani-kanyang trabaho..

After-work gala at Greenbelt

After-work gala at Greenbelt

Sa lahat ng pagsasaya at pagkabusy sa org, tagumpay at pamumroblema sa acads at pera, pakikipagsapalaran at pagkamit sa kaligayahan sa ating mga karera, nanatili tayong naniniwala sa isa’t isa. Hindi ko kailanman naramdaman na nawala ka sa tabi ko.

Alam kong hindi natin mapipigilang magbago ang panahon, at dumarating ang oras na kailangan natin magpaalam sa isa’t isa…

your despedida, avenetto, trinoma

your despedida, avenetto, trinoma

Pero hihintayin ko ang iyong pagbabalik, at sa araw na yun, papaulanan kita ng power hug!

Happy birthday Zen! Ayoko kitang paiyakin at ayoko ring umiyak, pero miss na miss na kita. Namimiss ko ang mga kwentuhan at pagpapalakas natin ng loob ng isa’t isa. Eee….. naiiyak ako.😦 Mahal kita Zen. At tulad nang sinabi ko sa nung kaarawan mo dalawang taon na ang nakakaraan, hanggang andito ako, hinding-hindi ka mauubusan ng pagmamahal. Miss na kita, nubayan. Payakap nga! Happy birthday!

*Tanda mo yung una kong birthday entry ko sa’yo? Para Kay Zenicar ang title. Ito pa ang isa.🙂

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

